Chậu nhựa FRP trồng cây đang trở thành xu hướng chọn lựa của người yêu cây cảnh hiện nay. Nó có nhiều ưu điểm và mang đến tiện ích cho người sử dụng. Hơn thế nữa, chậu nhựa FRP trồng cây lại có độ bền cao, nhiều màu sắc và mẫu mã đẹp.

Các loại chậu cây truyền thống bằng gốm sứ, nhựa thông thường, xi măng… đã dần xuất hiện nhiều nhược điểm. Nó đã không còn đáp ứng được những nhu cầu mới mẻ của người yêu cây xanh. Chậu nhựa FRP trồng cây khắc phục được các nhược điểm của chậu cây kiểu cũ. Vì thế, nó đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của dân trồng cây cảnh hiện nay.

Đặc điểm chung của chậu nhựa FRP trồng cây

Chậu nhựa FRP trồng cây được tạo thành từ vật liệu composite bằng công nghệ sản xuất hiện đại. Nó là sự kết hợp của nhựa và sợi thủy tinh được tạo hình vô cùng thẩm mỹ.

Thành phẩm tạo ra là những chiếc chậu nhựa FRP trồng cây nhẵn bóng với kiểu dáng sang trọng. Chúng vừa nhẹ, bền, không ghỉ, màu sắc lại trang nhã. Sử dụng chậu nhựa FRP trồng cây thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

Chậu nhựa FRP trồng cây

Chậu nhựa FRP trồng cây có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau.

Những điểm mạnh của chậu nhựa FRP trồng cây

Chậu nhựa FRP trồng cây da dạng mẫu mã và kích thước

Chậu nhựa FRP trồng cây được tạo thành từ composite nên dễ dàng tạo hình, cho ra sản phẩm nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau. Với chất liệu tuyệt vời này, chậu nhựa FRP trồng cây luôn có những thiết kế mới mẻ, hợp thời.

Nó thích hợp với mọi không gian, mọi cảnh quan và phong cách thiết kế khác nhau. Dù ở đặt vị trí nào, chậu nhựa FRP trồng cây đều có để đáp ứng được.

Chậu nhựa FRP trồng cây cứng cáp và nhẹ

Sự kết hợp từ nhựa và sợi thủy tinh cho ra đời chậu nhựa FRP trồng cây có độ cứng cáp ấn tượng. Nó rất khó vỡ, bền chắc và chịu được sự va đập mạnh.

Với bản chất là nhựa nên chậu nhựa FRP trồng cây có trọng lượng nhẹ. Nó nhẹ hơn các loại chậu thông thường khác đến 70%. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng di chuyển, bố trí các loại cây cảnh theo ý thích của mình.

Chậu nhựa FRP trồng cây

Chậu nhựa FRP trồng cây có trọng lượng nhẹ nhưng cứng cáp

Chậu nhựa FRP trồng cây có tính thẩm mỹ cao

Chất liệu FRP mang đến độ hoàn thiện cao cho sản phẩm chậu nhựa FRP trồng cây. Không chỉ có mẫu mã đẹp mà nó còn có bề mặt láng bóng.

Composite đem lại sự linh hoạt trong việc phối trộn các loại màu sắc. Chính vì vậy, chậu nhựa FRP trồng cây có màu sắc vô cùng phong phú.

Chậu nhựa FRP trồng cây có độ bền màu rất cao. Bạn có thể yên tâm sử dụng thời gian dài mà sản phẩm vẫn không phai màu. Nó cũng không bị oxy hóa hay phồng rộp như các chất liệu chậu cây khác.

Chậu nhựa FRP trồng cây có thể tái chế được

Chậu nhựa FRP trồng cây có độ bền rất cao, nó chịu được các tác động khắc nghiệt của thời tiết. Nó giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí vì không cần phải thay chậu thường xuyên.

Chậu nhựa FRP trồng cây là loại chậu cây thân thiện với môi trường sống. Đây là một vật liệu có khả năng tái chế, không gây ảnh hưởng đến môi trường. Chậu nhựa FRP trồng cây cũng an toàn đối với sức khỏe của con người.

Chậu nhựa FRP trồng cây

Chậu nhựa FRP trồng cây thân thiện với môi trường

Mua chậu nhựa FRP trồng cây ở đâu Hà Nội?

Giá chậu nhựa FRP trồng cây rất đa dạng, dao động tùy vào kích thước và kiểu dáng của chậu. Shop Cây Xanh Quà Tặng là địa chỉ bán chậu nhựa FRP trồng cây tại Hà Nội.

Đây là địa chỉ quen thuộc đối với người yêu cây cảnh thủ đô. Tham khảo giá bạn hãy gọi đến số 0915.885.558 hoặc 0966.623.933. Với rất nhiều mẫu mã mới, sang trọng chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm hoàn hảo nhất.

Như vậy, chậu nhựa FRP trồng cây có nhiều ưu điểm và đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Các sản phẩm đang được bán tại website cayxanhquatang.com. Ngoài ra, để nhận được tư vấn chi tiết bạn hãy đến trực tiếp shop Cây Xanh Quà Tặng. Chậu nhựa FRP trồng cây đem lại nét sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho không gian sống.

Share.

About Author

Comments are closed.