Cây cảnh đẹp đem đến sức sống cho mọi không gian. Cây cối đẹp thôi chưa đủ, chậu trồng cây cũng cần phải đẹp và bền bỉ. Chậu xi măng đá mài là sự lựa chọn mới mẻ, hiện đại và tiện ích. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với chậu xi măng thông thường. Vì thế, chậu xi măng đá mài nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng của người dùng.

Nhắc đến chậu trồng cây, người ta sẽ nghĩ đến ngay chậu xi măng hay chậu đất nung, gốm sứ… Trong khoảng thời gian gần đây, chậu xi măng đá mài nổi lên như một sự lựa chọn mới nhiều ưu việt.

Vậy, chậu xi măng đá mài có ưu và nhược điểm gì? Mua chậu xi măng đá mài ở đâu Hà Nội? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này.

Đặc điểm chung của chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài được xem là thế hệ hiện đại của những chiếc chậu xi măng kiểu cũ. Nó cũng được tạo thành từ xi măng, là loại vật liệu vô cùng phổ biến. Điểm khác biệt, là chậu xi măng đá mài còn có sự pha trộn của đá nghiền nhỏ và sỏi.

Chính vì thế, sản phẩm khi ra đời sẽ có được chất lượng cao, chắc chắn, bền bỉ và thẩm mỹ. Chậu xi măng đá mài có bề mặt sáng bóng, rất sang trọng và tinh tế. Với vẻ đẹp hiện đại, chậu xi măng đá mài được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các thiết kế ngày nay.

Chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài có chất lượng cao, đẹp và bền bỉ

Ưu điểm của chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài chắc chắn và có độ bền cao

Chậu xi măng đá mài được tạo thành từ xi măng, sỏi và đá nghiền nhỏ. Nhờ vậy, sản phẩm có độ cứng cáp nhất định, khả năng chịu va đập tốt.

Chậu xi măng đá mài được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tạo ra sản phẩm có sự bền bỉ theo thời gian. Chịu được các tác động khắc nghiệt từ môi trường.

Chậu xi măng đá mài có nhiều kiểu dáng, màu sắc

Công nghệ sản xuất mới cho phép người thợ có thể tạo ra nhiều kiểu dáng đẹp, hiện đại hơn. Màu sắc chậu xi măng đá mài vì thế cũng phong phú hơn rất nhiều.

Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn cho không gian sống. Nó thích hợp với hầu hết các phong cách thiết kế nội ngoại thất hiện nay.

Chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau.

Chậu xi măng đá mài có giá thành rẻ

So với chậu xi măng truyền thống và một số loại chầu trồng cây khác, chậu xi măng đá mài có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Kiểu dáng vừa đẹp, giá bán lại rẻ nên chúng nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của số đông người dùng.

Nhược điểm của chậu xi măng đá mài

Có thể thấy rằng, chậu xi măng đá mài đem lại rất nhiều ưu điểm và tiện ích. Nhược điểm duy nhất có thể nhắc đến của loại chậu này đó là ở trọng lượng.

Chậu xi măng đá mài có trọng lượng khá nặng. Do đó, việc di chuyển hay bố trí các loại cây trồng thường tốn nhiều công sức.

Chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài thích hợp với nhiều vị trí.

Địa chỉ bán chậu xi măng đá mài tại Hà Nội

Giá chậu xi măng đá mài hiện nay vô cùng phong phú, nó phụ thuộc vào kích thước, kiểu dáng của sản phẩm. Để có giá tốt nhất bạn có thể gọi 0915.885.558 hoặc 0966.623.933. Shop Cây Xanh Quà Tặng là nơi cung cấp các loại chậu xi măng đá mài chất lượng cao.

Chậu xi măng đá mài tại shop Cây Xanh Quà Tặng có nhiều kiểu dáng, nhiều màu sắc tinh tế. Hãy đến ngay shop hoặc truy cập vào website cayxanhquatang.com để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Đến đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết từ chuyên viên của chúng tôi để chọn đúng chậu xi măng đá mài cho từng loại cây, từng vị trí thích hợp với phong cách kiến trúc của nhà mình.

Share.

About Author

Comments are closed.