Trồng cây cảnh trong nhà đang dần trở thành xu hướng của những thiết kế hiện đại. Bên cạnh việc lựa chọn các loại cây trồng, lựa chọn chậu trồng cây cũng là điều cần lưu ý. Trong số các loại chậu hiện nay, chậu composite trồng cây là sự lựa chọn của nhiều người.

Chúng ta vẫn thường sử dụng các loại chậu cây bằng gốm sứ, nhựa hay xi măng. Ngày nay, người ta có xu hướng chọn lựa các loại chậu composite trồng cây. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, trọng lượng nhẹ, nhiều mẫu mã, màu sắc.

Đặc điểm chung của chậu composite trồng cây

Trong những năm gần đây, tên gọi chậu composite đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Nó là loại chất liệu được nhiều người lựa chọn cho những loại cây cảnh nội thất của mình.

Chậu composite trồng cây được chế tạo từ nhựa tổng hợp. Thực chất nó là sự kết hợp của nhựa và sợi thủy tinh fiberglass. Chúng dược hòa trộn theo một tỷ lệ nhất định tạo thành hỗn hợp kết dịnh lại với nhau.

Hỗn hợp này dược cho vào khuôn để đúc ra nhiều mẫu mã khác nhau. Chậu composite trồng cây thành phẩm có bề mặt nhẵn mịn, sau đó được phủ một lớp sơn chất lượng.

Chậu composite trồng cây

Chậu composite trồng cây được làm từ chất liệu cao cấp

Những ưu điểm của chậu composite trồng cây

Chậu composite trồng cây đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã

Composite là chất liệu dễ tạo khuôn, tạo hình, rất linh hoạt trong việc chế tác các kiểu mẫu. Vì thế, chậu composite trồng cây có nhiều mẫu mã, hình dạng và kích thước khác nhau.

Với kiểu dáng đa dạng như vậy, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình loại chậu thích hợp nhất. Tùy vào từng loại cây cảnh, từng vị trí đặt sẽ phù hợp với một loại chậu composite trồng cây khác nhau.

Chậu composite trồng cây có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí trong nhà. Bạn có thể đặt nó trên bàn làm việc, kệ sách, góc phòng, hành lang…

Chậu composite trồng cây thân thiện với môi trường

Chậu composite trồng cây được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại bằng chất liệu cao cấp. Do đó, nó thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Là một loại nhựa nhưng composite không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Bên cạnh đó, chậu composite trồng cây lại có tuổi thọ và độ bền rất cao.

Chậu composite trồng cây

Chậu composite trồng cây có nhiều màu sắc sang trọng

Chậu composite trồng cây sang trọng và bền bỉ

Chậu cây bằng sành sứ thường dễ vỡ, chậu gỗ lại dễ mục và bị mối mọt. Chậu bằng gạch, bê tông hay sắt thép thì lại quá nặng, khó di chuyển.

Chậu composite trồng cây có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, sắp xếp chúng ở những vị trí khác nhau. Nó cũng rất bền bĩ, không dễ rơi vỡ cũng không bị ghỉ sét hay bị côn trùng tấn công.

Chậu composite trồng cây có nhiều màu sắc sang trọng, tinh tế. Vì vậy, bạn có thể dùng nó để trang trí cho không gian sống. Kiểu dáng hiện đại, mới mẻ làm cho không gian sống của bạn trở nên trang nhã, hài hòa hơn.

Nhược điểm của chậu composite trồng cây

Chậu composite trồng cây hấp thụ nhiệt kém

Chậu composite trồng cây là hỗn hợp của nhựa và sợi thủy tinh nên không có tính cách nhiệt tốt. Do đó, khả năng bảo vệ rễ cây trước nhiệt độ cao khá kém. Khi đặt cây trồng dưới ánh nắng trực tiếp có thể gây hại cho rễ cây do nhiệt có thể tăng cao.

Chậu composite trồng cây thoát nước không tốt

Chậu composite trồng cây có khả năng giữ nước khá cao. Vì thế, nước dễ dàng đọng lại ở phía đáy chậu có thể gây hại cho cây. Bạn có thể đặt một lớp sỏi ở phần đáy chậu để giúp cây thoát nước tốt hơn.

Chậu composite trồng cây

Chậu composite trồng cây có độ bền cao

Mua chậu composite trồng cây ở đâu Hà Nội?

Bên cạnh các loại cây cảnh đẹp, shop Cây Xanh Quà Tặng còn là địa chỉ cung cấp chậu composite trồng cây chất lượng cao. Không chỉ có nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng mà chúng còn có giá thành đa dạng thích hợp với đa số người dùng hiện nay.

Bạn hãy đến shop Cây Xanh Quà Tặng để tìm cho mình một chậu cây thích hợp cho không gian sống. Bạn cũng có thể truy cập vào website cayxanhquatang.com để đặt mua chậu composite trồng cây. Để có giá tốt nhất hãy gọi vào số 0915.885.558 hoặc 0966.623.933.

Share.

About Author

Comments are closed.