Khai trường là ngày khởi đầu quan trọng đối với một doanh nghiệp, nhà hàng, công ty… Cây quà tặng khai trương là một món quà mang nhiều ý nghĩa. Cây xanh vừa có thể trang trí cho công ty lại vừa đem lại nhiều điềm lành, chiêu tài, tấn lộc.

Như chúng ta đã biết, ngày khai trương là cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, một món quà khai trương ý nghĩa sẽ như một lời chúc tốt đẹp đối với người được nhận. Cây quà tặng khai trương giúp cho khởi đầu thuận lợi, thành công tiếp nối, công việc hanh thông.

Ý nghĩa của cây quà tặng khai trương

Tác dụng của cây quà tặng khai trương

Một số loại cây quà tặng khai trương nổi bật như cây kim tiền, cây hồng môn, cây kim ngân… Đây là món quà tặng trang nhã và vô cùng ý nghĩa.

Cây xanh sẽ tạo nên không gian xanh cho văn phòng làm việc. Màu xanh tươi mát của cây mang đến không khí rộn ràng, háo hức cho ngày khai trương.

cây quà tặng khai trương

Cây quà tặng khai trương giúp cho không khí rộn ràng, tươi vui.

Cây quà tặng khai trương trong phong thủy

Cây quà tặng khai trương cũng mang nhiều ý nghĩa phong thủy tuyệt vời. Nó mang đến khởi đầu thuận lợi, thúc đẩy công việc suông sẻ.

Cây quà tặng khai trương còn thu hút nhiều may mắn, cát tường. Nó giúp cho gia chủ gặp được nhiều điềm lành, phái tài phát lộc, thuận buồm xuôi gió.

Vị trí ứng dụng của cây quà tặng khai trương

Cây quà tặng khai trương đem đến không khí rộn rã, vui tươi trong ngày khai trương. Cây xanh khai trương thích hợp với nhiều vị trí trưng bày khác nhau.

Cây quà tặng khai trương có thể được đặt ở tiền sảnh, trước cửa công ty, góc phòng… Chúng làm cho không gian làm việc trở nên thanh lịch hơn.

Địa chỉ bán cây quà tặng khai trương tại Hà Nội

Mua cây quà tặng khai trương ở đâu Hà Nội là thắc mắc của khá nhiều người. Cây quà tặng khai trương giá rẻ được bán rất nhiều tại shop Cây Xanh Quà Tặng.

Bạn hãy gọi đến số 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 để có giá tốt nhất. Với sự tư vấn tận tình bạn sẽ lựa chọn được loại cây quà tặng khai trương thích hợp nhất.

cây quà tặng khai trương

Cây quà tặng khai trương đem lại may mắn và tài lộc

Những lưu ý khi chăm sóc cây quà tặng khai trương

Cách chọn mua cây quà tặng khai trương

Khai trương là ngày vui, ngày trọng đại nên việc lựa chọn cây quà tặng khai trương cần phải cẩn trọng. Bạn có thể căn cứ vào sở thích của người nhận quà để lựa chọn cây xanh.

Cây khai trương cần phải khỏe mạnh, tươi tốt, cành lá xanh mướt, sức sống cao. Có như vậy mới có ý nghĩa phát triển, tấn tới cho người nhận cây xanh.

Kỹ thuật trồng cây quà tặng khai trương

Cây quà tặng khai trương có rất nhiều loại như cây hồng môn, cây kim tiền, cây kim ngân… Mỗi loại cây đều có đặc tính riêng và cách thức trồng cây cũng khác.

Bạn hãy gọi đến số 0981.525.055 hoặc 0918396699, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trồng cây đúng nhất. Trồng cây đúng kỹ thuật sẽ giúp chúng sinh trưởng tốt, phát triển mạnh mẽ.

Cách chăm sóc cây quà tặng khai trương

Tuy mỗi loại cây có một cách trồng và yêu cầu về kỹ thuật khác nhau nhưng nhìn chung cách chăm sóc khá đơn giản. Cây quà tặng khai trương không tốn quá nhiều công sức để chăm sóc.

Chế độ nước tưới phải thích hợp tùy theo mỗi loại cây, chiếu sáng cây hợp lý để giúp chúng khỏe mạnh hơn. Việc bón phân cần thực hiện theo thời gian định kỳ để bổ sung lượng dưỡng chất cần thiết.

cây quà tặng khai trương

Cây quà tặng khai trương hợp với nhiều mệnh, nhiều tuổi khác nhau.

Cây quà tặng khai trương hợp tuổi nào?

Mỗi con giáp khác nhau phù hợp với một loại cây quà tặng khai trương nhất định. Cây quà tặng khai trương hợp mệnh với tất cả các mệnh trong ngũ hành.

Cây quà tặng khai trương phong thủy đem đến nhiều điều cát tường, thuận lợi, thu hút vượng khí. Cây quà tặng khai trương trong nhà trang trí cho không gian sống. Nó cũng góp phầm làm trong lành không khí, tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Cây quà tặng khai trương mang đến nhiều ý nghĩa tốt lành, đem đến không khí hứng khởi cho ngày khai trương của doanh nghiệp. Để lựa chọn món quà ưng ý bạn hãy truy cập vào website cayxanhquatang.com. Bạn cũng có thể đến shop Cây Xanh Quà Tặng để được tư vấn lựa chọn cây xanh nhanh chóng.

Share.

About Author

Comments are closed.