Cây xanh không chỉ đem đến không gian xanh mát cho gia đình mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Một số loại cây phong thủy nổi bật như cây lưỡi hổ, cây trầu bà, cây hạnh phúc… Bố trí cây phong thủy ở vị trí thích hợp có thể gia tăng vận khí, chiêu tài, giảm tai.

Thông thường người ta lựa chọn cây trồng theo sở thích và vẻ đẹp của cây chứ không chú trọng đến ý nghĩa của nó. Cây phong thủy vừa có tác dụng trang trí lại mang đến nhiều tác dụng phong thủy tuyệt vời nếu sử dụng đúng cách.

Ý nghĩa của cây phong thủy

Tác dụng của cây phong thủy

Cũng như các loại cây xanh thông thường, cây phong thủy được sử dụng để trang trí không gian sống. Cây xanh đem đến không gian mát mẻ, thư thái. Nó mang hơi thở thiên nhiên vào trong ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh tác dụng trang trí, cây phong thủy cũng góp phần thanh lọc không khí. Từ đó, giúp cho không gian sống trong lành hơn rất nhiều.

cây phong thủy

Cây phong thủy giúp cuộc sống trong lành

Ý nghĩa của cây phong thủy

Bằng cách bố trí các loại cây đúng vị trí, chúng sẽ mang đến nhiều tác dụng phong thủy tích cực. Đa phần, các loại cây phong thủy đều mang đến nhiều may mắn và an lành cho người trồng.

Cây phong thủy còn có khả năng trừ tà, ngăn chặn những điều xui xẻo. Nó gia tặng vượng khí, thu hút tài vận, giúp gia chủ phái tài.

Vị trí ứng dụng của cây phong thủy

Cây phong thủy được ứng dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Tùy vào bản mệnh và con giáp mà có cách bày trí cây phong thủy thích hợp.

Ví trí phổ biến nhất của cây phong thủy là trên bàn làm việc, chân cầu thang, góc phòng… Cây phong thủy còn có thể trồng ở tiền sảnh, văn phòng hay hành lang.

cây phong thủy

Cây phong thủy thích hợp với nhiều vị trí khác nhau trong nhà

Địa chỉ bán cây phong thủy tại Hà Nội

Cây phong thủy giá rẻ có nhiều tác dụng tốt đối với người dùng. Vấn đề là mua cây phong thủy ở đâu Hà Nội có chất lượng và uy tín tốt.

Shop Cây Xanh Quà Tặng là nơi bán nhiều loại cây phong thủy với giá thành tốt nhất hiện nay. Để biết được giá bán cây bạn hãy gọi đến 0966.623.933 hoặc 0915.885.558.

Cách chăm sóc cây phong thủy

Cách chọn mua cây phong thủy

Bạn nên chọn cây phong thủy phù hợp với tuổi và mệnh lý của mình. Có như vậy, cây phong thủy mới có thể phát huy hết tác dụng của nó. Cây trồng được lựa chọn nên là chậu cây khỏe mạnh, cành lá không bị dập nát, đứt gãy.

Kỹ thuật trồng cây phong thủy

Cây phong thủy có nhiều loại, mỗi loại lại có những yêu cầu khác nhau về kỹ thuật trồng. Để biết cách trồng cây chuẩn xác bạn hãy gọi đến số 0981.525.055 hoặc 0918396699. Bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên của Cây Xanh Quà Tặng hướng dẫn tận tình giúp cây phát triển tốt.

Những lưu ý khi chăm sóc cây phong thủy

Bận cần chú ý tưới lượng nước thích hợp cho từng loại cây phong thủy khác nhau. Cần có chế độ chiếu sáng phù hợp cho những loại cây trồng trong nhà. Bón phân định kỳ, đảm bảo dinh dưỡng để cây sinh trưởng.

cây phong thủy

Cây lưỡi hổ là loại cây phong thủy phổ biến rất được ưa chuộng

Cây phong thủy hợp mệnh nào?

Mỗi mệnh lý phong thủy trong ngũ hành sẽ thích hợp với một loại cây phong thủy riêng biệt. Cây phong thủy hợp tuổi của cả 12 con giáp. Vì thế ai cũng có thể lựa chọn một loại cây phong thủy cho riêng mình.

Cây phong thủy đem lại nhiều điều tốt lành, may mắn, gia tăng tài vận cho gia chủ. Cây phong thủy trong nhà có tác dụng trang trí, đem đến không gian trong lành, thư thái.

Để sở hữu nhanh chóng cây phong thủy chất lượng cao bạn hãy truy cập vào website cayxanhquatang.com. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp shop Cây Xanh Quà Tặng để mua cây phong thủy. Bạn sẽ được hướng dẫn cách chọn lựa cũng như cách chăm sóc cây phong thủy tận tình nhất.

Share.

About Author

Comments are closed.