Khí hậu nước ta nóng ẩm, thời gian nắng dài thích hợp cho sự phát triển của cây chịu nắng. Loại cây này được sử dụng rộng rãi ở nhiều hộ gia đình. Đa số đều đem đến không gian mát mẻ, xanh tươi. Đồng thời cũng có ý nghĩa vượng tài, xua đuổi tà khí.

Một số loại cây chịu nắng có thể kể đến như cây sử quân tử, cây cúc tần ấn độ, cây huỳnh anh… Chúng đều là những loài cây dây leo giàn phổ biến, một số cây còn có hoa rất đẹp. Cây chịu nắng thường được trồng ngoài sân vườn để lấy bóng mát hoặc tạo thành bờ tường cây xanh. Không chỉ làm cây trang trí đẹp, cây chịu nắng còn là chiếc máy lọc không khí miễn phí, giúp không khí trong lành hơn.

Ý nghĩa cây chịu nắng

Tác dụng của cây chịu nắng

Nước ta có khí hậu nóng ẩm, thời gian nắng trong ngày kéo dài, rất tốt để cây chịu nắng sinh trưởng. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho khoảng sân vườn, hay ban công đầy nắng. Chúng sẽ tạo thành một mái che tự nhiên, đem đến bóng mát cho bạn. Những bông hoa đầy màu sắc sẽ giúp bạn thư giãn tốt hơn, xã stress rất hiệu quả.

Bạn có thể trồng cây chịu nắng thành lối đi mát mẻ, hay một bờ tường tươi xanh. Nó làm cho không gian sống trở nên nhẹ nhàng và thư thái hơn bao giờ hết. Ngoài ra, các loại cây chịu nắng còn là chiếc máy lọc không khí tự nhiên, lọc sạch khói bụi tuyệt vời.

cây chịu nắng

Cây chịu nắng có thể trồng thành giàn tạo bóng mát

Ý nghĩa phong thủy cây chịu nắng

Cây chịu nắng tượng trưng có sức sống mãnh liệt, vượt qua mọi gian khó trong cuộc sống. Nó là biểu tượng của thành công, tốt lành và phúc lộc. Cây chịu nắng còn có thể thu hút tài vận, vượng khí giàu sang cho gia chủ.

Vị trí ứng dụng của cây chịu nắng

Cây chịu nắng thường được trồng ngoài sân vườn hoặc bờ rào. Bạn có thể trồng nó thành giàn, tạo thành mái che, lối đi mát mẻ. Hoặc trồng thành bờ tường xanh tươi, tạo nét trang trí thanh nhã.

Mua cây chịu nắng ở đâu Hà Nội?

Shop Cây Xanh Quà Tặng là địa chỉ bán cây chịu nắng tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Để có giá cây chịu nắng tốt nhất hãy gọi đến 0966.623.933 hoặc 0915.885.558.

cây chịu nắng

Cây chịu nắng cũng có tể trồng thành bờ tường rất đẹp

Cách chăm sóc cây chịu nắng

Cách chọn mua cây chịu nắng

Cây chịu nắng có nhiều loại khác nhau như cây sử quân tử, huỳnh anh, cúc tần ấn độ… Mỗi loại thích hợp với những vị trí trồng cây khác nhau. Bạn hãy chọn những cành khỏe, lá xanh tươi, cành lá không bị xây xát.

Kỹ thuật trồng cây chịu nắng

Cây chịu nắng có sức sống mạnh, chịu được khí hậu nóng bức của nước ta. Cây không yêu cầu cao về dinh dưỡng, chỉ cần đất trồng thông thoáng và tơi xốp.

Bạn hãy gọi đến 0981.525.055 hoặc 0918396699 để được hướng dẫn kỹ thuật trồng cây chi tiết nhất. Với sự tư vấn nhiệt tình, cây chịu nắng của bạn sẽ sinh trưởng thuận lợi hơn.

Những lưu ý khi chăm sóc cây chịu nắng

Việc chăm sóc cây chịu nắng không tốn nhiều công sức như những loại cây khác. Chỉ cần chú ý điều độ lượng nước tưới thích hợp cho từng loại cây. Chế độ phân bón không có yêu cầu quá cao, thỉnh thoảng bạn nên bón phân bổ sung dưỡng chất cho cây.

cây chịu nắng

Cây chịu nắng không tốn công chăm sóc

Cây chịu nắng hợp mệnh nào?

Các loại cây chịu nắng hợp tuổi của tất cả 12 con giáp. Ngũ hành mệnh lý Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đều thích hợp để trồng cây chịu nắng.

Cây chịu nắng phong thủy tượng trưng cho sức sống bền bỉ, sự thành công, may mắn trong cuộc sống. Cây chịu nắng trong nhà giúp cho không gian mát mẻ, trong lành hơn.

Để mua được loại cây chịu nắng giá rẻ và ưng ý nhất hãy truy cập vào website cayxanhquatang.com. Bạn cũng có thể đến trực tiếp shop Cây Xanh Quà Tặng để được tư vấn chi tiết nhất.

Share.

About Author

Comments are closed.