Cây dây leo giàn không chiếm quá nhiều diện tích đất trồng, tận dụng được khoảng không trên cao không dùng đến. Nó mang đến không gian mát mẻ, xanh tươi và trong lành. Cây dây leo thường được trồng trên ban công, sân vườn hay biến tấu trồng trong nội thất.

Khoảng không gian nhàm chán ở ban công, hay sân vườn sẽ được phủ xanh bởi các loại cây dây leo giàn. Cây dây leo giàn không chiếm diện tích dưới mặt đất, giúp bạn tận dụng được không gian trống trên cao. Sử dụng cây dây leo hợp lý sẽ tạo nên một không gian đẹp và mát mẻ.

Ý nghĩa của cây dây leo giàn

Tác dụng của cây dây leo giàn

Tác dụng dễ thấy nhất của loại cây này chính là phủ mát không gian. Ban công hay sân vườn thường sẽ rất nhiều nắng nếu không được che chắn. Cây dây leo giàn là lựa chọn tuyệt vời để tạo thành một mái che tự nhiên.

Điêm lợi của nó chính là bạn vừa có một mái che xanh tươi, đẹp mắt. Lại vừa tốt cho sức khỏe vì cây xanh sẽ giúp làm sạch không khí tuyệt vời.

cây dây leo giàn

Cây cúc tần Ấn Độ là loại cây leo giàn quen thuộc với nhiều người

Cây dây leo giàn trong phong thủy

Một số loại cây dây leo giàn phổ biến nhất hiện nay như cúc tần Ấn Độ, sử quân tủ, mai hoàng yến… Chúng đều là những loại cây may mắn, gia tăng tài vận cho gia chủ.

Cây dây leo giàn luôn hướng về phía trên mang ý nghĩa vươn lên không ngừng. Nó đem đến sự thuận lợi, hanh thông trong công việc.

Vị trí ứng dụng của cây dây leo giàn

Cây dây leo giàn thường được trồng ngoài sân vườn để tạo thành mái che xanh mát cho ngôi nhà. Nó cũng thích hợp cho ban công hay mái che nhỏ của cửa sổ. Ngoài ra, bạn cũng có thể trồng nó ở bờ tường để tạo thành bức tường cây xanh ấn tượng.

Mua cây dây leo giàn ở đâu Hà Nội?

Giá cây dây lèo giàn rất đa dạng vì chủng loại của chúng vô cùng phong phú. Cây dây leo giàn giá rẻ đang được bán tại shop Cây Xanh Quà Tặng. Hãy gọi ngay đến số 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 để có giá tốt nhất.

Cây Xanh Quà Tặng là địa chỉ bán cây dây leo giàn tại Hà Nội. Đến đây bạn sẽ sở hữu được loại cây ưng ý và hỗ trợ kỹ thuật chăm sóc cây.

cây dây leo giàn

Cây sử quân tử đươc rất nhiều người trồng

Những lưu ý khi chăm sóc cây dây leo giàn

Hướng dẫn cách chọn mua cây dây leo giàn

Cây dây leo giàn có khá nhiều loại như cúc tần Ấn Độ, sử quân tử, mai hoàng đế, huỳnh anh… Tùy theo sở thích và vị trí trồng cây bạn sẽ lựa chọn loại cây thích hợp. Nên chọn những cây khỏe mạnh, lá xanh mướt, cành lá không bị tổn thương, dập nát.

Kỹ thuật trồng cây dây leo giàn

Các loại cây dây leo giàn có sức sống khá mạnh mẽ vì thế việc trồng cây rất đơn giản. Đất trồng cây là loại đất tơi xốp, thông thoáng và thoát nước tốt. Hãy gọi đến số 0981.525.055 hoặc 0918396699 để được hướng dẫn kỹ thuật trồng cây chi tiết nhất.

Cách chăm sóc cây dây leo giàn

Phần lớn các loại cây dây leo giàn đều là loài ưa nắng nên việc chăm sóc không tốn quá nhiều công sức. Chủ yếu, bạn chỉ cần cung cấp đủ nước cho cây. Thỉnh thoảng bón phân, bổ sung dưỡng chất để cây phát triển tốt hơn.

cây dây leo giàn

Hoa quỳnh anh là loại cây dây leo giàn đẹp

Cây dây leo giàn hợp tuổi nào?

Cây dây leo giàn hợp mệnh với tất cả mọi người trong ngũ hành mệnh lý. Với sự phong phú về chủng loại, chúng thích hợp với cả 12 con giáp.

Cây dây leo giàn phong thủy mang đến điềm lành, thuận buồm xuôi gió. Cây dây leo giàn trong nhà giúp tạo không gian mát mẻ, dễ chịu và thu thái.

Sân vườn của bạn giờ đây đã mát mẻ, khoảng ban công cũng không còn nóng như trước khi có cây dây leo giàn. Hãy đến ngay shop Cây Xanh Quà Tặng hoặc truy cập vào website cayxanhquatang.com để sở hữu ngay loại cây yêu thích.

Share.

About Author

Comments are closed.