Cây đế vương có nhiều màu sắc khác nhau như đế vương xanh, đế vương đỏ… Cây thích hợp trang trí ở nhiều địa điểm khác nhau trong không gian nội thất. Bên cạnh đó, cây đế vương trong phong thủy có tác dụng thu hút tài lộc. Nó gia tăng may mắn, thể hiện uy quyền, đẳng cấp của gia chủ.

Cây đế vương, một loại cây cảnh nội thất đẹp thể hiện sự uy quyền, cá tính mạnh mẽ của gia chủ. Tên gọi của cây thể hiện sự độc tôn, vương giả. Cây đế vương còn là loại cây tài lộc, thu hút tài vận đồng thời còn làm sạch không khí tuyệt vời.

Đặc điểm chung của cây đế vương

Tên gọi khác của cây đế vương là trầu bà đế vương. Đây là một loại cây thuộc họ Ráy, có nguồn gốc từ Indonesia. Tên khoa học của cây đế vương là Philodendron Imperial Green.

Cây đế vương sinh trưởng theo bụi, lá cây hình bầu và nhọn dần ở phần đầu lá. Cây sống lâu năm có thể phát triển thành dạng thân cột.

Ý nghĩa của cây đế vương

Phong thủy cây đế vương

Cây đế vương trong phong thủy mang ý nghĩa may mắn, vượng khí, gia tăng tài lộc cho gia đình. Nó giúp xua đuổi những điều không hay. Cây đế vương tiêu trừ những thị phi trong cuộc sống cũng như những trúc trắc trong công việc.

cây đế vương

Cây đế vương có nhiều màu sắc khác nhau

Tác dụng của cây đế vương

Cây đế vương thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và uy quyền của người chơi cây. Cái tên đế vương nói lên khí chất, thần thái của gia chủ. Nó còn có vai trò như một chiếc máy lọc không khí mini mang đến sự thoải mái cho cả gia đình.

Vị trí ứng dụng của cây đế vương

Cây đế vương có thể dùng ở nhiều địa điểm khác nhau như nơi làm việc, văn phòng, tiền sảnh, phòng khách, hành lang…Với vẻ ngoài khá cứng cáp, đế vương mang lại một không gian khỏe khắn, sang trọng nhưng không kém phần trang nhã.

Cây đế vương hợp tuổi nào?

Theo quan niệm phong thủy cung mệnh thì cây đế vương hợp mệnh Mộc. Những màu sắc như xanh lá, xanh lam, xanh đen của cây có thể gia tăng vận khí cho người chơi. Cây đế vương hợp tuổi Nhâm Ngọ, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ và những tuổi khác nằm trong cung mệnh mộc.

Cây đế vương phong thủy là loại cây mang lại nhiều điều thuận lợi, may mắn và tài phúc. Cây đế vương trong nhà thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ.

cây đế vương

Cây đế vương làm cho không gian trở nên sang trọng

Hướng dẫn cách chăm sóc cây đế vương

Hướng dẫn cách chọn mua cây đế vương

Đế vương hay trầu bà đế vương thường có màu xanh hoặc đỏ bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo ý thích. Khi mua cần chú ý đến vị trí đặt cây, kích thước cây. Nên chọn cây có thân khỏe, lá tươi không bị xây xác hay dập nát.

Hướng dẫn kỹ thuật trồng cây đế vương

Bạn có thể trồng thủy sinh cây đế vương hoặc trồng nó trong đất. Chỉ cần giữ ẩm tốt và đặt cây trong bóng râm là cây có thể phát triển mạnh khỏe. Bạn hãy gọi đến số 0918.396.699 hoặc 0981.525.055 để được hỗ trợ kỹ thuật trồng cây đế vương.

Những lưu ý khi chăm sóc cây đế vương

Cây đế vương sinh trưởng tốt ở những nơi thiếu ánh sáng. Tuy nhiên, bạn cũng nên phơi nắng cây khoảng 2 giờ mỗi ngày vào buổi sáng. Lượng nước tưới cần vừa phải để giữ ẩm cho cây. Cây đế vương không cần quá nhiều phân bón, bạn chỉ cần tỉa bớt lá già úa để cây thông thoáng hơn.

cây đế vương

Cây đế vương ưa bóng râm, rất dễ trồng

Mua cây đế vương ở đâu Hà Nội?

Giá cây đế vương khá đa dạng tại thị trường Hà Nội. Để có giá tốt nhất, bạn hãy gọi đến 0915.885.558 hoặc 0966.623.933. Shop Cây Xanh Quà Tặng là nơi cung cấp cây đế vương để bàn giá rẻ hiện nay.

Để mua được cây cảnh chất lượng, bạn hãy truy cập vào website cayxanhquatang.com. Hoặc đến trực tiếp shop để được tư vấn chi tiết nhất.

Share.

About Author

Comments are closed.