Có thể xem hoa lan hồ điệp là nữ hoàng của các loài hoa vì vẻ đẹp thanh tao, thuần khiết của nó. Loài hoa này còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy và tâm linh sâu sắc. Chính vì thế, hoa lan hồ điệp luôn nhận được sự trân quý, ưa chuộng của nhiều người.

Trong các loài hoa, thì vẻ đẹp của hoa lan hồ điệp xứng danh là nữ chúa. Thật không lấy làm lạ khi nhiều người ưa thích ngắm lan và trồng hoa lan hồ điệp. Không chỉ đẹp say mê lòng người, hoa lan hồ điệp còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Chính vì thế, hoa lan hồ điệp là loại hoa mà ai ai cũng nên sở hữu.

Đặc điểm chung của hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp rất đa dạng về màu sắc như màu trắng, đỏ, hồng, vàng, tím… Một số loại còn có sọc ngang, đốm to, đốm nhỏ rất đặc sắc. Có đến 70 loài lan hồ điệp, bao gồm 44 chủng loại, tên khoa học của hoa lan hồ điệp là Phalaenopsis wedding promenade.

Hoa lan hồ điệp có lá to, dày, là loại thực vật đơn thân. Cuống hoa mọc ra từ nách lá, hoa nở đẹp như hình cánh bướm đang sải cánh sắp bay. Hoa lan hồ điệp thích nghi tốt với khí hậu nhiệt đới và rất được ưa chuộng tại nước ta.

hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp có màu sắc rất đa dạng

Ý nghĩa của cây hoa lan hồ điệp

Tác dụng của cây hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp rất đẹp, nó có nhiều màu sắc khác nhau thường được dùng như một loại cây cảnh nội thất. Đây là lựa chọn tuyệt vời để bạn trang trí nhà cửa thêm phần sức sống, tươi vui. Loài hoa này làm toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng cho không gian sống.

Phong thủy cây hoa lan hồ điệp

Người ta chuộng hoa lan hồ điệp không chỉ ở vẻ đẹp mà còn ở ý nghĩa phong thủy của nó. Màu sắc tươi tắn, hương thơm ngào ngạt của hoa giúp thu hút vượng khí. Lan hồ điệp cũng đem lại may mắn và những điều tốt lành cho gia chủ.

Cây hoa lan hồ điệp trong phong thủy còn có thể dùng để kiểm tra phong thủy trong gia đình. Cây chỉ phát triển tốt ở những nơi hợp phong thủy, ở những không gian xấu cây thường héo rũ, úa tàn.

Vị trí ứng dụng của cây hoa lan hồ điệp

Bạn có thể dùng lan hồ điệp như một loại cây cảnh để bàn trang trí cho không gian làm việc. Bạn cũng có thẻ dùng nó trang hoàn trên bàn ăn, phòng khách, phòng ngủ đều hợp cả. Cây hoa lan hồ điệp cũng thích hợp treo thành giàn, trang trí ngoại thất.

hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp vượng khí, gia tăng may mắn

Cây hoa lan hồ điệp hợp tuổi nào?

Cây hoa lan hồ điệp hợp mệnh Thủy. Người thuộc mệnh Thủy thích hợp với những màu trắng, xanh. Sẽ rất tốt nếu sử dụng lan hồ điệp trong trang trí nội thất.

Cây hoa lan hồ điệp không kén tuổi người chơi. Hầu hết các tuổi trong 5 cung mệnh đều có thể chơi lan hồ điệp.

Cây hoa lan hồ điệp phong thủy là loài cây vượng tài, tốt cho vận khí của gia chủ. Cây hoa lan hồ điệp trong nhà lại là loại hoa đẹp, sang trọng.

Hướng dẫn cách chăm sóc cây hoa lan hồ điệp

Hướng dẫn cách chọn mua cây hoa lan hồ điệp

Để có một châu hoa lan đẹp, bạn nên chọn những cây có lá xanh, rễ cây không bị dập gãy. Cành hoa to, khỏe không có dị tật.

Hướng dẫn kỹ thuật trồng cây hoa lan hồ điệp

Sau khi mua về, bạn có thể giữ nguyên hoặc thay đổi chậu cho cây. Bạn cần có than củi hoặc gỗ mục, vỏ cây để làm giá thể trồng cây.

Kỹ thuật trồng cây hoa lan hồ điệp khá phức tạp. Bạn hãy gọi đến số 0918.396.699 hoặc 0981.525.055 để được hướng dẫn chi tiết.

Những lưu ý khi chăm sóc cây hoa lan hồ điệp

Hồ điệp không cần phải tưới nước thường xuyên, khoảng 2-3 ngày tưới một lần là được. Bạn cũng cần phòng tránh sâu bệnh cho cây và bón phân sao cho phù hợp.

hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp cần chế độ chăm sóc kỹ lưỡng

Địa chỉ bán cây hoa lan hồ điệp tại Hà Nội

Nếu bạn mua phải cây hoa lan kém chất lượng quá trình chăm sóc sẽ vô cùng vất vả. Vậy mua cây hoa lan hồ điệp ở đâu Hà Nội uy tín, chất lượng?

Giá cây hoa lan hồ điệp hiện nay khá đa dạng. Để có giá tốt nhất bạn hãy gọi đến số 0915.885.558 hoặc 0966.623.933. Ngoài ra, bạn có thể mua hoa lan tại website cayxanhquatang.com hoặc đến trực tiếp shop Cây Xanh Quà Tặng.

Share.

About Author

Comments are closed.