Cây giỏ treo phổ biến như cây trầu bà, cây vạn niên thanh, dây nhện, cây dương xỉ… Chúng là lựa chọn tuyệt vời cho khoảng không bên cửa sổ, ban công hay trong những quán cà phê. Cây giỏ treo mang lại vẻ đẹp tinh tế, trong trẻo cho không gian sống. Đồng thời, cây giỏ treo cũng đem lại nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Có bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán khi nhìn vào khoảng trống của ban công, bậu cửa sổ, hành lang hay một góc phòng? Cây giỏ treo là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn lấp đầy những khoảng không gian ấy. Cây giỏ treo có nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng đem đến sự sinh động cho không gian sống. Ngoài ra, loại cây cảnh này còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy, góp phần làm cho không khí trong lành hơn.

Ý nghĩa của cây giỏ treo

Tác dụng của cây giỏ treo

Cũng như các loại cây cảnh nội thất và ngoại thất khác, tác dụng chính của cây giỏ treo chính là trang trí. Nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khoảng trống trong ngôi nhà. Bạn có thể sử dụng cây giỏ treo để làm đẹp cho những nơi mình yêu thích.

Cây giỏ treo tạo nên một không gian nhẹ nhàng, thư thái để bạn thật sự thoải mái mỗi khi ngắm nhìn. Bên cạnh đó, loại cây cảnh này cũng góp phần làm sạch không khí. Nó giúp cho không gian trong lành hơn, từ nó nâng cao sức khỏe của của gia đình.

cây giỏ treo

Cây giỏ treo góp phần làm sạch không khí

Cây giỏ treo trong phong thủy

Một số loại cây giỏ treo phổ biến đang được yêu thích như cây trầu bà, cây vạn niên thanh, cây dương xỉ… Chúng đều là những loại cây phong thủy tốt lành được nhiều người sử dụng. Những loại cây giỏ treo này giúp xua đuổi tà khí, gia tăng vận may cho gia chủ. Bên cạnh đó, nó cũng có tác dụng thu hút tài vận giúp sự nghiệp hanh thông.

Vị trí ứng dụng của cây giỏ treo

Cây giỏ treo được dùng phổ biến nhất là ở khu vực ban công, trên cửa sổ hay những quán cà phê. Bạn cũng có thể sử dụng chúng trên một mảng tường nào đó trong phòng. Cây giỏ treo sẽ tạo nên không gian xanh mát, đem hơi thở thiên nhiên vào phòng. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng, thư thái khi bước vào không gian ấy.

Địa chỉ bán cây giỏ treo tại Hà Nội

Cây giỏ treo tuyệt vời là vậy nhưng mua cây giỏ treo ở đâu Hà Nội mới là vấn đề cần quan tâm. Cây giỏ treo giá rẻ đang được bán rất nhiều tại shop Cây Xanh Quà Tặng.

Giá cây giỏ treo vô cùng đa dạng vì chủng loại của chúng vô cùng phong phú. Hãy gọi đến hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 để sở hữu ngay cây giỏ treo giá rẻ.

cây giỏ treo

Cây giỏ treo đem đến không gian thư thái

Cách chăm sóc cây giỏ treo

Cách chọn mua cây giỏ treo

Cây giỏ treo có thể treo ngoài ban công cũng có thể được treo trong nhà hay gắn lên tường. Vì thế, tùy thuộc vào vị trí đặt cây mà bạn nên chọn loại cây trồng cho thích hợp.

Nên lựa chọn những cây khỏe, cành lá không dập nát. Bạn cũng có thể dựa vào mệnh lý của mình để chọn được loại cây giỏ treo tương ứng.

Kỹ thuật trồng cây giỏ treo

Hầu hết các loại cây giỏ treo đều được trồng sẳn trong những chiếc giỏ nhỏ tại shop Cây Xanh Quà Tặng. Bạn chỉ việc mua về, treo lên theo ý thích là xong. Việc thay giỏ cũng rất dễ dàng, bạn chỉ việc cho một ít đất trồng vào chiếc giỏ mới. Rồi mang loại cây yêu thích của mình trồng vào đó là xong.

Bạn hãy gọi đến số 0981.525.055 hoặc 0918396699 nếu có thắc mắc cần giải đáp khi trồng cây nhé.

Những lưu ý khi chăm sóc cây giỏ treo

Việc chăm sóc cây giỏ treo vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chú ý tưới nước điều độ cho cây, không cần tưới quá nhiều. Thỉnh thoảng bón thêm phân để bổ sung dinh dưỡng cần thiết là được.

 

Cây giỏ treo hợp mệnh nào?

Vì có nhiều chủng loại khác nhau nên cây giỏ treo hợp tuổi với tất cả mười hai con giáp. Dù bạn thuộc mệnh nào trong ngũ hành đều có cây giỏ treo phù hợp với mệnh của bạn.

Cây giỏ treo phong thủy mang đến nhiều điều lành, may mắn và an nhiên. Cây giỏ treo trong nhà mang đến vẻ đẹp tinh tế, giúp không khí trong lành.

Shop Cây Xanh Quà Tặng đảm bảo chất lượng, uy tín cũng sự hỗ trợ tận tình về kỹ thuật chăm sóc. Cây thường xuân, cây trầu bà, cây son môi, dây nhện… là những loại cây giỏ treo phổ biến. Bạn hãy truy cập vào website cayxanhquatang.com để chọn cho mình loại cây ưng ý nhất.

Share.

About Author

Comments are closed.