Là một loại cây cảnh mới du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu, cây bàng Singapore đã nhanh chóng trở thành loại cây cảnh được yêu thích của nhiều người trong việc trang trí nhà ở hay phòng làm việc. Cây có thân thẳng, lá to, sức sống mạnh nên không tốn quá nhiều công chăm sóc.

Cây bàng Singapore là một loại cây cảnh trang trí có kích thước lớn, chiều cao trung bình của nó từ 40cm đến 2m. Với kích thước lớn như vậy, cây bàng Singapore là lựa chọn tuyệt vời cho việc trang trí không gian ngoại thất. Trong không gian nội thất, loại cây này tạo nên nét trang trí độc đáo, làm nổi bật cá tính của gia chủ.

Đặc điểm chung của cây bàng Singapore

Tên thường gọi của cây bàng Singapore là bàng sing hay bàng sin.
Tên gọi khác của cây bàng Singapore là bàng lá to, bàng Thái.
Tên khoa học của cây bàng Singapore: Ficus Lyata

Cây bàng Singapore là loại cây cảnh nội thất nhiệt đới có nguồn gốc từ Tây Phi rất thích hợp với điều kiện khí hậu của nước ta. Cây có thân thẳng, tán lá to thích hợp với nhiều không gian trang trí khác nhau. Cây bàng Singapore rụng lá rất ít nên việc chăm sóc rất dễ dàng.

cây bàng singapore

Cây bàn Singapore thích hợp với khí hậu nước ta

Ý nghĩa của cây bàng Singapore

Phong thủy cây bàng Singapore

Cây bàng Singapore trong phong thủy đại diện cho tiền tài, phú quý. Màu xanh tươi quanh năm của cây mang đến sự sang giàu, nhiều may mắn và sức khỏe cho gia chủ.

Tác dụng của cây bàng Singapore

Cây bàng Singapore là một lựa chọn cây cảnh trang trí tuyệt vời cho không gian sống. Dáng vẻ thanh thoát tạo nên sự sang trọng, lịch lãm cho không gian nhà ở hay văn phòng. Bên cạnh đó, với những chiếc lá to, xanh tươi, cây bàng Singapore góp phần không nhỏ trong việc lọc sạch không khí cho cả gia đình.

Vị trí ứng dụng của cây bàng Singapore

Bạn có thể đặt cây ở khung cửa sổ, chân cầu thang, cạnh bàn ăn để tạo nên một điểm nhấn nhẹ nhàng mà sang trọng. Cây bàng Singapore cũng thích hợp đặt ở hành lang, quầy thu ngân, khoảng sân nhỏ, hay một góc văn phòng công ty. Cây bàng Singapore trồng bán thủy sinh còn là loại cây để bàn vô cùng độc đáo.

cây bàng singapore

Cây bàng Singapore để bàn vô cùng độc đáo

Những lưu ý khi chăm sóc cây bàng Singapore

Hướng dẫn cách chọn mua cây bàng Singapore

Cây có nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn tùy thuộc vào mục đích sử dụng và vị trí đặt cây. Nên chọn những cây có thân thẳng, lá xanh mướt, thân cây khỏe không bị sâu bệnh hay xây xát.

Hướng dẫn kỹ thuật trồng cây bàng Singapore

Chậu cây nên chọn chậu có độ lớn vừa phải và có lỗ thoát nước. Đất trồng cần bổ sung dinh dưỡng từ các loại phân hữu cơ. Cây bàng Singapore thích hợp với ánh sáng gián tiếp nên bạn có thể trồng cây trong nhà. Dễ dàng hơn bạn hãy gọi đến số 0918.396.699 hoặc 0981.525.055 để được các chuyên viên của chúng tôi hướng dẫn chi tiết về cách trồng và chăm sóc cây.

Hướng dẫn cách chăm sóc cây bàng Singapore

Nước tưới cho cây bàng Singapore nên là loại nước tự nhiên vì nước máy thường chứa hóa chất nên không tốt cho cây. Tưới nước thường xuyên để giúp cây phát triển tốt hơn. Cây không có quá nhiều yêu cầu về phân bón tuy nhiên bạn cũng cần bổ sung dinh dưỡng định kỳ cho cây.

Địa chỉ bán cây bàng Singapore tại Hà Nội

Hãy gọi về số hotline 0915.885.558 hoặc 0966.623.933 để được giải đáp cho câu hỏi mua cây bàng Singapore ở đâu Hà Nội. Ngoài ra, bạn còn có thể truy cập vào website cayxanhquatang.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng Cây Xanh Quà Tặng để chọn cho mình một chậu cây cảnh đẹp, vừa ý nhất.

cây bàng singapore

Cây bàng Singapore đang có sẵn tại Cây Xanh Quà Tặng

Cây bàng Singapore hợp tuổi nào?

Với màu xanh tươi tốt quanh năm, cây bàng Singapore hợp mệnh Mộc. Còn đối với tuổi thì cây bàng Singapore hợp tuổi Tỵ, nó giúp người trong tuổi này nâng cao tài vận, có thể dễ dàng gặp và nắm bắt được cơ hội.

Cây bàng Singapore phong thủy mang đến nhiều tài khí, lộc phát và yên bình cho gia chủ. Cây bàng Singapore trong nhà không chỉ có chức năng trang trí mà còn là cỗ máy lọc không khí mini tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Share.

About Author

Comments are closed.