Cây trầu bà là một trong những loại cây cảnh quen thuộc trong không gian sống của con người. Đây là loại cây thân thảo, xanh tốt quanh năm, nó có tuổi thọ rất cao. Ngày nay trầu bà có nhiều kiểu dáng và màu sắc do được lai tạo từ nhiều giống khác nhau.

Không chỉ mang đến nhiều điều may mắn, xua đuổi vận xui, cây trầu bà còn được mệnh danh là “nhà vô địch” trong việc hấp thu hàng trăm loại độc tố gây hại trong không gian sống của bạn.

Đặc điểm chung của cây trầu bà

Cây trầu bà không phải là một loại cây cây quá xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, ít ai biết rằng tên gọi khác của cây trầu bà như sắn dây Hoàng Kim, Thạch Cam Tử. Tên khoa học của cây trầu bà là Epipremnum Aureum, cây thuộc họ Aracesae.

Ý nghĩa của cây trầu bà

Tác dụng của cây trầu bà

Cây trầu bà có tác dụng tuyệt vời trong việc hút các loại độc tố trong không gian sống, nó giúp bạn thư thái và khỏe mạnh hơn. Trầu bà còn là một loại thuốc chữa bệnh thận rất tốt.

cây trầu bà

Cây trầu bà có tác dụng làm sạch không khí rất tốt

Phong thủy cây trầu bà

Xét theo quan điểm phong thủy, cây trầu bà được xem là một loại cây cảnh nội thất mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ. Cây trầu bà trong phong thủy có thể giúp cho gia chủ tiêu tai giải nạn, tránh được nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống. Nó còn được mệnh danh là loại cây tiền tài, lộc phát.

Vị trí ứng dụng của cây trầu bà

Loài cây cảnh này tuy rất quen thuộc và khá bình dị nhưng lại toát lên một vẻ đẹp tự nhiên, độc đáo. Cây thích hợp với nhiều vị trí khác nhau trong không gian nội thất như bàn làm việc, phòng khách, bạn cũng có thể sử dụng cây trầu bà trồng trên một mãng tường để tạo nên không gian xanh cho ngôi nhà hoặc nơi làm việc.

Địa chỉ bán cây trầu bà tại Hà Nội

Mua cây trầu bà ở đâu Hà Nội là câu hỏi mà rất nhiều người yêu thích cây cảnh đặt ra khi tìm mua cây. Giá cây trầu bà ở mỗi nơi mỗi khác và để mua được cây trầu bà để bàn giá rẻ, cùng các hỗ trợ kỹ thuật chăm sóc, đừng quên nhấc máy và gọi ngay về hotline 0915.885.558 hoặc 0966.623.933 để nhận được nhiều ưu đãi nhất từ shop Cây Xanh Quà Tặng.

cây trầu bà

Cây trầu bà rất dễ trồng, sức sống rất mạnh mẽ

Cây trầu bà hợp tuổi nào?

Cây trầu bà hợp mệnh Mộc, đó là những con người rộng lượng, phóng khoáng, hay giúp đỡ những người xung quanh. Cây trầu bà hợp với những ai tuổi Ngọ. Tuổi Ngọ có vận thế tốt, dễ dàng thành đạt ở nhiều phương diện trong cuộc sống.

Cây trầu bà phong thủy đem đến nhiều may mắn, vượng vận tài lộc cho gia chủ. Cây trầu bà trong nhà không chỉ là loại cây trang trí mà còn có khả năng làm sạch không khí tuyệt vời.

Những lưu ý khi chăm sóc cây trầu bà

Hướng dẫn cách chọn mua cây trầu bà

Cây trầu bà có sức sống mạnh, dễ trồng nên việc lựa chọn để mua cho mình một cây trầu bà đặt trong nhà hay nơi làm việc không quá khó khăn. Bạn chỉ việc chọn những cây tươi tốt, lá xanh, cành khỏe là được.

cây trầu bà

Cây trầu bà hút tài lộc, gia tăng may mắn, phúc lành

Hướng dẫn kỹ thuật trồng cây trầu bà

Trầu bà rất dễ trồng, bạn có thể trồng cây trong nước theo dạng thủy sinh nếu bạn đặt nó trên bàn. Còn nếu muốn sử dụng cây trầu bà cho một khoảng xanh nào đó lớn hơn bạn có thể trồng nó trong đất. Trầu bà không quá kén đất và cũng không yêu cầu dinh dưỡng cao.

Hướng dẫn cách chăm sóc cây trầu bà

Loài cây này không cần phải bón phân hay tưới nước thường xuyên. Bạn nên đặt hoặc trồng nó ở những nơi có ánh sáng tự nhiên, nắng không quá gắt và tốt hơn nên có bóng râm. Nếu có thắc mắc về cách trồng và chăm sóc cây, bạn có thể liên hệ đến số 0918.396.699 hoặc 0981.525.055.

Share.

About Author

Comments are closed.